Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm của những người đi trước cần chú ý.

 "Đèn sưởi nhà tắm giúp tôi kiếm thêm được nhiều khách hàng"


Đó là chia sẻ của anh Đức Nam, ông chủ của một nhà nghỉ ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Anh Nam là một khách hàng thân thiết của siêu thị đèn sưởi songvangplaza.com khi đã mua ở đây gần 20 chiếc đèn sưởi nhà tắm các loại. 
Mùa đông năm 2012, anh Nam đã có một thử nghiệm mang tính đột phá khi là người đầu tiên lắp đèn sưởi nhà tắm cho nhà nghỉ của mình. Lúc đầu anh chỉ mua trước 2 cái để lắp thử trong 2 phòng, không ngờ khách hàng nào vào cũng hỏi và muốn nghỉ ở 2 phòng đấy cho dù giá của 2 phòng này cao hơn so với những phòng khác. Nhận thấy được tiềm năng của sản phẩm tuyệt vời này, anh Nam đã đặt mua liền một lúc 10 cái đèn sưởi nhà tắm Braun nữa lắp cho các phòng còn lại của nhà nghỉ. Vì thế mà nhà nghỉ của anh luôn trong tình trạng cháy phòng nhất là trong những ngày đông giá lạnh cho dù giá phòng nghỉ nhà anh tương đối cao hơn so với mặt bằng giá chung trong khu vực. Từ đó đến nay anh Nam đã tin tưởng mua tại songvangplaza gần 20 chiếc đèn sưởi nhà tắm để lắp cả ở nhà và tặng cho người thân.



Đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm mới xuất hiện tại Việt Nam khoảng 10 năm trước và cũng chỉ phổ biến trong vòng 5 năm trở lại đây. Vì thế mà nó còn khá xa lạ với nhiều người, vì thế mà họ còn đang đắn đo vì chưa rõ khả năng, cách sử dụng cũng như lợi ích của sản phẩm này. Vậy thì hãy cùng tham khảo một số ý kiến, kinh nghiệm của những người đã và đang sử dụng đèn sưởi nhà tắm để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé. 

 Đèn sưởi nhà tắm rất tiện lợi, tốt cho sức khỏe và dễ sử dụng


Đó là nhận xét của bác Thủy ở Nguyễn Khánh Toàn ,Cầu Giấy, Hà Nội. Cách đây 3 năm, vợ chồng bác Thủy được con trai mua cho chiếc đèn sưởi nhà tắm Braun 3 bóng. Lúc đầu, vợ chồng bác còn bảo con bày vẽ mua cái này làm gì, già rồi cũng có biết sử dụng đâu lỡ đâu chập cháy thì lại khổ ra. Tuy nhiên khi được con trai hướng dẫn sử dụng, đảm bảo an toàn, cùng những công dụng của đèn sưởi thì vợ chồng bác mới dám sử dụng. Và sau một thời gian sử dụng cả hai vợ chồng như nghiện luôn chiếc đèn sưởi. Vì tuổi đã cao, khả năng chịu lạnh kém đi, nên chỉ cần trời trở gió, se se lạnh thì việc tắm rửa trở nên vô cùng khó khăn trước đây thì bây giờ lại vô cùng dễ dàng thoải mái. Chỉ cần bật nút, tùy nhiệt độ lạnh lắm thì bật cả 3 bóng còn lạnh vừa thì chỉ cần 1 hoặc 2 bóng. Sau khi tắm xong tinh thần của 2 bác luôn cảm thấy thoải mái, yêu đời. Những cơn đau lưng, đau khớp mỗi khi trái gió trở trời cũng dần dần tan biến. Và chiếc đèn sưởi nhà tắm là món quà ý nghĩa mà 2 bác thích nhất, hơn cả những món quà đắt tiền khác mà các con từng tặng.
 Đèn sưởi nhà tắm - không sợ phải tắm đêm, không cần phải tắm vội

Chị Nguyễn Minh Trang ở Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ với đặc thù công việc thường xuyên về muộn, nhiều lúc mệt mỏi, cộng với lúc thời tiết lạnh nữa nên leo lên giường nằm ngủ luôn không thèm tắm rửa luôn. Những hôm cố gắng đi tắm vội, nhưng vì tắm muộn cộng thời tiết lạnh nên cứ cảm cúm suốt. Vì thế chị đã tìm hiểu và biết đến đèn sưởi nhà tắm. Từ khi có chiếc đèn sưởi chị không còn phải sợ tắm những lúc về muộn trời lạnh nữa, thậm chí nhiều lúc muốn về nhà thật nhanh để được tắm rửa thư giãn, thả mình dưới làn nước nóng cùng những tia sáng hồng ngoại ấm áp mọi mệt nhọc đều tan biến, tinh thần thoải mái, phấn chấn hẳn lên. Không những thế từ ngày sử dụng đèn sưởi chị chưa bao giờ bị cảm cúm, mệt mỏi.



    Trên đây là một số nhận xét, chia sẻ trong số rất nhiều phản hồi tich cực của những khách hàng đã sử dụng đèn sưởi nhà tắm tại siêu thị đèn sưởi nhà tắm songvangplaza.com. Vì vậy những ai còn chần chừ, phân vân có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm thì hãy quyết định ngay để sử dụng loại sản phẩm tuyệt vời này càng sớm càng tốt. 
 Để mua được đèn sưởi nhà tắm chính hãng giá tốt quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Công ty TNHH truyền thông thương mại Sông Vàng là đơn vị phân phối ủy quyền sản phẩm đèn sưởi Braun chính hãng tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Với phương châm hoạt động uy tín là lẽ sống, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đèn sưởi Braun chính hãng chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi do nhà sản xuất dành tặng cho những đại lý ủy quyền chiến lược.

==>> Xem ngay bài phân tích " 6 dấu hiệu nhận biết 1 chiếc đèn sưởi Kohn (Braun) chính hãng " để có thêm kiến thức chọn mua cho mình sản phẩm chính hãng. 

Công ty chúng tôi có kho hàng cũng như văn phòng giao dịch rộng khắp các quận huyện trên toàn thủ đô, và nhận gửi hàng trên toàn quốc vì vậy quý khách hàng có thể mua hàng một cách dễ dàng ở bất cứ đâu một cách nhanh nhất. 
Liên hệ với chúng tôi để mua được hàng chính hãng giá tốt theo thông tin. 

HOTLINE: 0902 068 068
 Quận Ba Đình - Cầu Giấy - Tây Hồ : Ms.Lý - 0966.416.234
 Quận Hoàn Kiếm - Long Biên : Mr.Cường - 0962.636.575
 Quận Thanh Xuân - Đống Đa : Mr.Đức - 0936.339.904
 Quận Hoàng Mai - Hai Bà Trưng : Mr.Tuấn - 0904.647.994
 Quận Thanh Trì - Hà Đông - Từ Liêm : Mr.Lộc - 0963.613.536
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG MẠI SÔNG VÀNG
VPGD : P214, ngõ 118,chung cư B3, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam
Email: songvangvietnam@gmail.com
Website: wwww.songvangplaza.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive