Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Loại đèn sưởi nhà tắm nào tốt mà giá rẻ hiện nay

Đèn sưởi nhà tắm đang dần trở nên phổ biến hơn trong đời sống. Nếu như cách đây vài năm nhiều người còn nghĩ chỉ nhà có điều kiện mới dùng được thiết bị này. Thì giờ đây ai cũng có thể sở hữu cho gia đình mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm chất lượng, chính hãng với chỉ không đến 1 triệu đồng. 
Một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm như vậy mà chúng tôi muốn giới thiệu tới người tiêu dùng đó là đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KN03G thuộc dòng đèn sưởi cao cấp nhưng lại có giá rất rẻ. 

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KN03G hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng bình chọn bởi tính năng ưu việt làm ấm trong phòng tắm chỉ từ 2-3 giây là nhiệt độ lên đến 30oc giúp cho người sử dụng không phải chờ đợi lâu và khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX2 tối ưu, chống chập điện mang đến sự tự tin thoải mái không phải lo nghĩ với người dùng.

- Đèn sưởi nhà tắm kohn của hãng Braun(KN03G) sản xuất và lắp ráp tại CHLB Đức mang trong mình kiểu dáng sang trọng theo phong cách châu Âu với hình dáng chữ nhật  bo tròn 2 bên viền vàng ánh kim điểm lên nhưng bông hoa khiến đèn sưởi nhà tắm Kohn 3 bóng vàng mang theo hơi hướm dịu dàng thoải mái và viền trắng làm nổi bật sản phẩm trong tầm mắt của người dùng đem lại sự ấm áp và an toàn trong phòng tắm.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG MẠI SÔNG VÀNG chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng và uy tín nhất trên thi trường Việt Nam và các đại lý cấp 1.


Tại sao nên chọn đèn sưởi nhà tắm Kohn 3 bóng vàng(KN03G) ?


- Đèn sưởi nhà tắm kohn 3 bóng vàng(KN03G) sử dụng tia hồng ngoại nên không đốt cháy oxy cũng như không làm người tiêu dùng bị khô da. Bên cạnh đó đèn sưởi còn có thể dùng để chữa bệnh, các tia sáng hồng ngoại từ đèn sưởi kohn 3 bóng vàng(KN03G) rọi vào gây phán ứng lý hóa giúp điều trị giảm đau các bệnh sưng, phù nề, bầm tím hay căng thẳng mệt mỏi, đèn sưởi hồng ngoại còn giúp tăng cường trao đổi chất tăng tuần hoàn máu giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.

- Nhiều năm xuất hiện trên thị trường Việt, đèn sưởi nhà tắm Braun đã được rất nhiều gia đình tin dùng và tìm mua với bóng hồng ngoại giảm chói lóa và thiết kế màu vàng sang trọng  nhỏ gọn dễ sử dụng thích hợp treo lên phòng tắm hay phòng khách của nhà bạn.

- Hơn thế với sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kohn 3 bóng vàng(KN03G) còn được hãng bảo hành tận 5 năm lỗi 1 đổi 1 đã một phần nào cho người tiêu dùng thấy được nhà sản xuất rất tự tin đến sản phẩm của mình giúp khách hàng an tâm sử dụng.

1.TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA ĐÈN SƯỞI  KOHN 3 BÓNG VÀNG(KN03G):


 Chống nước đạt IPX2, chống chập điện

 Có lợi cho sức khỏe, nhất là trẻ em trong mùa đông hay điều kiện thiếu ánh sáng mặt trời.

 Thiết kế đẹp mắt, sang trọng thích hợp dùng để trang trí trong phòng tắm.

 Sử dụng nguyên lý bực xạ hồng ngoại chỉ trong 2-3 giây đạt nhiệt độ 300C

 Đạt tiêu chuẩn sản phẩm an toàn chất lượng cao của CHLB Đức

 Điều khiển có 2 công tắc: Bóng sưởi ấm, đèn chiếu sáng, 

 Thời gian bảo hành: 5 năm


Thông số kỹ thuật:




2.Lưu ý sử dụng:


- Cắm điện trước khi tắm tránh tay ướt động đến phích cắm.
- Nên kiểm tra thường xuyên dây điện đề phòng chập cháy nổ vì nhà tắm là nơi ẩm ướt nhất.
- Cần lắp đặt thiết bị cao hơn tầm nước bắn tới từ vòi hoa sen.
- Không nên sử dụng quá lâu với nhiệt độ quá cao.


Mua đèn sưởi Kohn 3 bóng vàng với giá rẻ trực tuyến ngay bây giờ tại đây để tránh mua phải hàng giả hàng nhái và hơn thế nữa bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi mà chỉ Công ty TNHH Sông Vàng Việt Nam chúng tôi mới có sản phẩm với nhiều chương trình cực kỳ hấp dẫn như vậy.Công ty luôn luôn cố gắng đem lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng của mình. Đặt hàng ngay hôm nay để có được khuyến mại lớn nhất dành cho bạn nhé.

==>> Với phương châm uy tín là lẽ sống, songvangplaza.com cam kết cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất với giá cả tốt nhất, và nhiều chính sách ưu đãi từ nhà phân phối cấp 1.

 Để thuận tiện và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, Songvangplaza có kho hàng trên khắp các quận Hà Nội. Quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin gần nhất dưới đây để đặt hàng, cần tư vấn xin gọi : 0902.068.068

Songvangplaza chuyên cung cấp đèn sưởi nhà tắm Kohn 3 bóng trên toàn quốc
Nhận vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong vòng 2h tại nội thành Hà Nội

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

 Quận Ba Đình - Cầu Giấy - Tây Hồ : Ms.Lý - 0966.416.234

 Quận Hoàn Kiếm - Long Biên : Mr.Cường - 0962.636.575

 Quận Thanh Xuân - Đống Đa : Mr.Đức - 0936.339.904

 Quận Hoàng Mai - Hai Bà Trưng : Mr.Tuấn - 0904.647.994

 Quận Thanh Trì - Hà Đông - Từ Liêm : Mr.Lộc - 0963.613.536

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive