Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Đèn sưởi nhà tắm Kohn 2 bóng được rất nhiều gia đình lựa chọn tin dùng với tính năng tiết kiệm điện và chống nước hiệu quả !

     CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG MẠI SÔNG VÀNG Chuyên cung cấp, phân phối các loại đèn sưởi nhà tắm chính hãng chất lượng của CHLB Đức như đèn sưởi nhà tắm Braun, đèn sưởi nhà tắm Hans, Heizen hay Kottmann. 


Với uy tín xây dựng nhiều năm trên thị trường chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhiều ưu đãi nhất.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng 1 sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được đánh giá cao và được dự đoán sẽ tạo cơn sốt trong năm 2016 này đó là đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn 2 bóng KP02G thuộc dòng Kohn của hãng đèn sưởi nhà tắm Braun đến từ CHLB Đức
Hình ảnh đèn sưởi nhà tắm Kohn 2 bóng vàng (tích hợp điều khiển)

Mô tả sản phẩm:


- Mang trong mình kiểu dáng sang trọng theo phong cách châu Âu với hình dáng chữ nhật mặt trước mạ vàng ánh kim điểm lên một vài họa tiết khéo léo, cùng 2 đường viền trên dưới màu ánh kim khiến đèn sưởi nhà tắm KP02G toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. 

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn 2 bóng KP02G sử dụng công nghệ sưởi ấm tia hồng ngoại hiện đại nên không đốt cháy oxy cũng như không làm người tiêu dùng bị khô da. Bên cạnh đó đèn sưởi còn có thể dùng để chữa bệnh, các tia sáng hồng ngoại từ đèn sưởi kohn 2 bóng vàng plus rọi vào gây phán ứng lý hóa giúp điều trị giảm đau các bệnh sưng, phù nề, bầm tím hay căng thẳng mệt mỏi, đèn sưởi hồng ngoại còn giúp tăng cường trao đổi chất tăng tuần hoàn máu giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Video mô tả chi tiết sản phẩm 

-Với công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại hiện đại giúp KP02G sưởi ấm mà không đốt cháy oxy thích hợp với trẻ em, người già trong những ngày mùa đông không có ánh sáng mặt trời. Nhiều năm xuất hiện trên thị trường Việt, đèn sưởi kohn 2 bóng vàng plus đã được rất nhiều gia đình tin dùng và tìm mua với bóng hồng ngoại giảm chói lóa và thiết kế màu vàng sang trọng  nhỏ gọn dễ sử dụng thích hợp treo lên phòng tắm hay phòng khách của nhà bạn.

- Hơn thế với sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kohn 2 bóng vàng plus còn được hãng bảo hành tận 5 năm lỗi 1 đổi 1 đã một phần nào cho người tiêu dùng thấy được nhà sản xuất rất tự tin đến sản phẩm của mình giúp khách hàng an tâm sử dụng.


1. TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA ĐÈN SƯỞI  KOHN PLUS 2 BÓNG VÀNG(KP02G):


 Chống nước đạt IPX2, chống chập điện

 Có lợi cho sức khỏe, nhất là trẻ em trong mùa đông hay điều kiện thiếu ánh sáng mặt trời.

 Thiết kế đẹp mắt, sang trọng thích hợp dùng để trang trí trong phòng tắm.

 Sử dụng nguyên lý bực xạ hồng ngoại chỉ trong 2-3 giây đạt nhiệt độ 300C

 Đạt tiêu chuẩn sản phẩm an toàn chất lượng cao của CHLB Đức

 Điều khiển có 2 công tắc: Bóng sưởi ấm, đèn chiếu sáng

2. Thông số kỹ thuật:


       - Công suất: 550w

       - Điện áp: 220v/50Hz

       - Trọng lượng: 1.7 Kg

       - Kích thước: 440 x 225 x 245 mm

       - Bảo hành lên đến 5 năm 

3. Lưu ý sử dụng:


- Cắm điện trước khi tắm tránh tay ướt động đến phích cắm.

- Nên kiểm tra thường xuyên dây điện đề phòng chập cháy nổ vì nhà tắm là nơi ẩm ướt nhất.

- Cần lắp đặt thiết bị cao hơn tầm nước bắn tới từ vòi hoa sen.

- Không nên sử dụng quá lâu với nhiệt độ quá cao.

Mua đèn sưởi Kohn Plus 2 bosngvàng(KP02G) với giá rẻ trực tuyến ngay bây giờ tại đây để tránh mua phải hàng giả hàng nhái và hơn thế nữa bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi mà chỉ Công ty TNHH Sông Vàng Việt Nam chúng tôi mới có sản phẩm với nhiều chương trình cực kỳ hấp dẫn như vậy.Công ty luôn luôn cố gắng đem lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng của mình. Đặt hàng ngay hôm nay để có được khuyến mại lớn nhất dành cho bạn nhé.

==>> Với phương châm uy tín là lẽ sống, songvangplaza.com cam kết cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất với giá cả tốt nhất, và nhiều chính sách ưu đãi từ nhà phân phối cấp 1.

 Để thuận tiện và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, Songvangplaza có kho hàng trên khắp các quận Hà Nội. Quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin gần nhất dưới đây để đặt hàng, cần tư vấn xin gọi :0902.068.068

Songvangplaza chuyên cung cấp đèn sưởi nhà tắm Kohn Plus 2 bóng trên toàn quốc
Nhận vận chuyển miễn phí và lắp đặt trong vòng 2h tại nội thành Hà Nội

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

 Quận Ba Đình - Cầu Giấy - Tây Hồ : Ms.Lý - 0966.416.234

 Quận Hoàn Kiếm - Long Biên : Mr.Cường - 0962.636.575

 Quận Thanh Xuân - Đống Đa : Mr.Đức - 0936.339.904

 Quận Hoàng Mai - Hai Bà Trưng : Mr.Tuấn - 0904.647.994

 Quận Thanh Trì - Hà Đông - Từ Liêm : Mr.Lộc - 0963.613.536

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive