Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2022

Top 3 thương hiệu sàn gỗ Malaysia được yêu thích nhất hiện nay

 Hiện nay, tại thị trường Việt Nam phân phối rất nhiều loại sàn gỗ Malaysia với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau  phù hợp với nhiều tập khách hàng. Trong số đó được yêu thích và sử dụng nhiều nhất là sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar,... Vậy sàn gỗ malaysia loại nào tốt nhất

Sàn gỗ Robina 

Sàn gỗ Robina là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp lâu đời nhất tại Việt Nam. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2002, trải qua 20 năm Robina là thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp đồng hành cùng hàng nghìn công trình lớn nhỏ khác nhau. 

Ván sàn gỗ công nghiệp Robina được sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu Châu Á Robin Resources (M) SDN BHD là một thành viên của tập đoàn Robin Group. Đây là sản phẩm đạt nhiều chứng nhận chất lượng và đạt tiêu chuẩn vật liệu xanh an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. 

Sàn gỗ công nghiệp Robina

Sàn gỗ Janmi 

Sàn gỗ công nghiệp Janmi là một sản phẩm “anh em” của sàn gỗ Robina, ra đời sau đấy vài năm nhưng cũng nhanh chóng trở thành thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp được yêu thích trong nhiều công trình bởi những ưu điểm sau: 

Sàn gỗ công nghiệp Janmi


✓ Bề mặt ván sàn Malaysia Janmi được áp dụng công nghệ mới, hiện đại giúp sàn có khả năng chống trầy xước, mài mòn cực hiệu quả. 

✓ Sàn có độ cứng cao, có khả năng chịu lực tốt. 

✓ Màu sắc rất đa dạng lên tới 20 màu ở dòng sàn gỗ Janmi 8mm cho bạn thỏa thích lựa chọn loại ván sàn phù hợp với không gian ngôi nhà của mình. 

✓ Cốt gỗ HDF được sản xuất từ gỗ tự nhiên trong rừng nhiệt đới Malaysia, có khả năng chống được các tác động tiêu cực như ẩm mốc, nước,... cực tốt. 

Sàn gỗ Inovar 

Một dòng sản phẩm sàn gỗ Malaysia rất tuyệt vời nữa chính là sàn gỗ công nghiệp Inovar. Đây là thương hiệu được sản xuất trực tiếp bởi nhà máy Inovar, có mặt trên mười quốc gia châu Á và được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm sàn gỗ Malaysia Inovar hội tụ nhiều yếu tố về độ bền, thẩm mỹ, xứng đáng trở thành sản phẩm ván lót sàn nội thất được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Sàn gỗ công nghiệp Inovar

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là ngoài chất lượng tốt nó còn rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm cho bạn thoải mái chọn từ độ dày, chủng loại đến màu sắc,…

KOVISAN – NHÀ PHÂN PHỐI SÀN GỖ UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Địa Chỉ: T3 – Số 22 – Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội.

Website: Kovisan.com 

Hotline: 0852.852.386


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive