Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2022

Sàn gỗ Hàn Quốc được đánh giá cao hiện nay

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sàn gỗ trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đa số những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp trôi nổi này thường đến từ Hàn Quốc không qua đường chính ngạch.

Sàn gỗ Hàn Quốc loại nào tốt ?

Do vậy khi lựa chọn ván sàn gỗ lát sàn người tiêu dùng cần hết sức tỉnh táo để lựa chọn được loại ván sàn Hàn Quốc chính hãng, đạt chất lượng tốt để không tiếp tay tiêu thụ các sản phẩm trôi nổi không đạt chất lượng, dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. 



  • Để lựa chọn được sản phẩm sàn gỗ Hàn Quốc tốt điều đầu tiên bạn cần chú ý chính là xác minh nguồn gốc của sản phẩm phải được nhập khẩu chính ngạch với đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc cũng như chất lượng như trong cam kết. 

  • Thứ hai là kiểm tra trực tiếp sản phẩm thông qua cấu tạo chắc chắn, kết cấu các lớp đầy đủ, không bị rời rạc hay lỗi kỹ thuật. 

  • Tiếp theo là thời hạn bảo hành minh bạch, rõ ràng. Bảo hành là một tiêu chí hết sức quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của một sản phẩm. Thời gian bảo hành càng lâu càng chứng tỏ chất lượng sản phẩm tốt.


Tuy nhiên hiện nay trên thị trường ván sàn ốp lát không hẳn là không có loại sàn gỗ Hàn Quốc đạt chất lượng tốt. Trong số đó có thể kể đến sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đến từ thương hiệu Lamton. 

Sàn gỗ xương cá Lamton 


KOVISAN – NHÀ PHÂN PHỐI SÀN GỖ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI


Địa Chỉ: T3 – Số 24 – Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội.

Website: https://kovisan.com/

Hotline: 0852.852.386


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive