Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Tìm hiểu ngay các loại thép vuông đặc và giá thép vuông đặc mới nhất hôm nay

Sự ra đời của hàng loạt các công trình xây dựng đã dẫn đến sự tăng lên về nhu cầu sử dụng các loại vật liệu sắt thép. Điển hình là loại thép vuông đặc. Đây được biết là mẫu thép đòi hỏi về độ bền bỉ, dẻo dai nên được ứng dụng phổ biến trong các công trình yêu cầu cao về chất lượng. Chính vì nhu cầu sử dụng loại thép này ngày càng tăng lên nên việc tham khảo giá thành để lựa chọn là điều không thể bỏ qua. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn bảng giá thép vuông đặc mới nhất năm 2020. Hãy cùng tham khảo nhé

Tham khảo ngay giá thép vuông đặc

Hiện nay, việc khách hàng lựa chọn thép cho công trình của mình đang là nỗi lo âu. Bởi ngoài những yêu cầu về chất lượng, điều mà khách hàng không khỏi quan tâm là về giá thành. Ở những thời điểm khác nhau, giá cũng sẽ dao động liên tục khác nhau. Do vậy, việc cung cấp bảng bảo giá với mục đích là giúp quý khách hàng nhanh chóng cập nhật tình hình giá thép vuông đặc mà lựa chọn thời điểm mua thích hợp.

Dưới đây là bảng báo giá thép vuông đặc được cập nhật hôm nay:

Bảng báo giá thép vuông đặc



  • Những lưu ý quan trọng:
  • Giá thép vuông đặc ở trên chỉ mang tính tạm thời. Do ở những thời điểm khác nhau, giá thành sản phẩm cũng sẽ được cập nhật khác nhau, tùy vào số lượng sản phẩm hiện có. Vì vậy, quý khách hàng vui lòng cập nhật bảng giá liên tục mỗi ngày.
  • Bảng giá đã bao gồm phí VAT 10% và chi phí vận chuyển vật liệu đến cổng trình.

Xem thêm: Giá sắt thép xây dựng

Phân loại các loại thép vuông đặc

Phân loại theo mác thép vuông đặc

Mác là cách gọi thông dụng của người Việt Nam, được dịch từ từ Grade trong tiếng Anh.

Một số mác thép vuông đặc được dùng phổ biến là: S20C, SS400, CT3, S45C. Trong số đó, loại mác thép được sử dụng nhiều nhất là SS400 và CT3.



Thép vuông đặc SS400

Phân loại theo nguồn gốc và chế tạo

Thép vuông đặc Đa Hội được biết đến là loại thép có chất lượng trung bình, được đúc tại Việt Nam. Ưu điểm của loại thép này là giá thép rẻ hơn so với các loại thép khác. Thường sẽ thấp hơn thép vuông đặc SS400 khoảng từ 2000đ đến 3000đ hoặc có thể hơn.



Thép vuông đặc Đa Hội

Ưu điểm thép vuông đặc và giá thép vuông đặc

Những ưu điểm của các loại thép xây dựng đã tạo nên hàng vạn những công trình lớn nhỏ trên khắp địa cầu. Do vậy mà các sản phẩm ngày càng có nhiều những cải tiến vượt trội về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Và một trong những loại thép mang đến nhiều ưu điểm hiện nay phải kể đến là thép vuông đặc. Dưới đây là một vài ưu điểm điển hình của loại thép vuông này khiến khách hàng không thể chối từ:

Được sản xuất theo công nghệ dây chuyền tiên tiến và hiện đại theo tiêu chuẩn các nước Anh, Pháp, Mỹ, Nhật,...thép vuông đặc sở hữu độ bền rất cao và khả năng chịu được áp lực lớn. Chính vì thế, loại thép này được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều công trình xây dựng khác nhau.

Giá thép vuông đặc rẻ hơn so với các loại thép khác. Nguyên nhân là do nguyên vật liệu để sản xuất nên loại thép này là những nguyên liệu dễ tìm, rẻ tiền. Như vậy sẽ giúp cho các nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí mà vẫn mang đến các công trình kiên cố, bền vững.

Tuổi thọ của thép vuông đặc rất cao dù được tạo nên từ những nguyên liệu giá rẻ. Thép có đặc tính chống rỉ sét, gây bào mòn. Vì vậy, tuổi thợ của thép có thể kéo dài lên đến 60 năm.

Hình dạng của thép vuông đặc dễ hàn, dễ cắt nên được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình lớn nhỏ như trong việc bảo trì công nghiệp, thiết bị giao thông vận tải, các cổng trình nghệ thuật,...

Địa chỉ bán thép vuông đặc chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường

Tổng công ty kho thép xây dựng được biết đến là cơ sở chuyên cung cấp và phân phối thép xây dựng hàng đầu Việt Nam. Tất cả các sản phẩm tại đây được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Đặc biệt là giá thép vuông đặc vô cùng hợp lý. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối về sản phẩm. Đến với đây, chúng tôi xin cam kết:

Thép vuông đặc tại công ty khó thép xây dựng cung cấp hoàn toàn là sản phẩm mới, chính hãng 100%, không bị lỗi hay rỉ sét.

Tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chứng chỉ CO/CQ từ nhà sản xuất.

Được báo đổi trả, hoàn tiền đối với các sản phẩm giao nhầm.

Quý khách hàng sẽ được nhận bảng báo giá thép vuông đặc rẻ nhất thị trường.

Vận chuyển miễn phí trong nội thành TP HCM.

Trên đây là những thông tin về thép vuông đặc và giá thép vuông đặc mới nhất. Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng mua hàng tại công ty chúng tôi vừa qua. Nếu quý khách hàng có những thắc mắc hay có nhu cầu đặt hàng, hãy đến ngay với Tổng công ty kho thép xây dựng hoặc liên hệ đến số Hotline 0911.244.288 để được hỗ trợ từ vấn nhanh nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive