Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Cập nhật tình hình giá tôn inox mới nhất tháng 3/2020

Với khả năng chống ăn mòn rỉ sét được xem là tốt nhất hiện nay, không khó hiểu khi tôn inox là được tin tưởng sử dụng tại nhiều công trình. Và tôn inox luôn được cập nhật và quan tâm hằng ngày.

Tôn inox và những ưu điểm vượt trội



Tôn inox là những tấm thép không gỉ, được chế tạo từ một hợp kim thép có chứa hàm lượng crom,
tối thiểu là 10.5% và tối đa 1.2% cacbon theo khối lượng.
Ưu điểm nổi bật nhất của tôn inox là khả năng chống ăn mòn rỉ sét tốt nhờ hàm lượng crom.
Đồng thời nhờ bổ sung thành phần molypden giúp tăng khả năng chống ăn mòn trong việc giảm axit và chống lại sự tấn công rỗ trong dung dịch clorua.
Bên cạnh đó, với bề mặt sáng bóng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho nhiều công trình sử dụng. Ngoài ra, chi phí bảo trì thấp cũng là yếu tố giúp tôn inox được ưa chuộng hiện nay.

Phân loại tôn inox hiện nay

Tôn inox được phân loại theo tên gọi của loại inox làm ra nó. Trên thị trường hiện nay, tôn inox 304 và tôn inox 201 là 2 dòng sản phẩm phổ biến hiện nay, mỗi loại có một đặc điểm riêng một ứng dụng riêng.

Tôn inox 304

Tôn inox 304 (hợp kim austenit Chromium – Niken) là thép không gỉ T 300 Series austenitic với thành phần cấu tạo gồm 18% crôm, 8% niken và tối đa 0,08% carbon.

Tôn inox 304 được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau, có khả năng chống chịu ăn mòn cao trong điều kiện nhiệt độ cao, dễ uốn và hàn được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như gia công cơ khí, thủy sản, hóa chất, xi măng, thực phẩm, đóng tàu.

Tôn inox 201

Là thép không rỉ được bổ sung nguyên tố mangan và nitơ vào thành phần cấu tạo để tiết kiệm niken, cũng là loại tôn được sử dụng nhiều hiện nay.
Với đặc tính tiêu biểu là độ bền chịu lực cao, độ mềm dẻo tốt, tôn inox 201 không chỉ được ứng dụng trong lợp mái mà còn được được sử dụng nhiều trong một số ngành công nghiệp như: hoá dầu, sản xuất giấy, bột giấy, chế tạo tàu biển.
Ngoài phân loại theo thành phần cấu tạo, tôn inox còn được phân loại theo hình dáng bên ngoài bao gồm: tôn inox phẳng, tôn inox đục lỗ, tôn inox cán sáng.

Ứng dụng thực tế của tôn inox

Với khả năng chống ăn mòn vượt trội cùng bề mặt luôn sáng bóng, tôn inox hiện đang được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Lợp mái nhà



    Đây là ứng dụng rõ ràng nhất mà chúng ta có thể thấy ở tôn inox. Tôn inox được sử dụng để lợp mái cho các công trình nhà ở, công trình thương mại và công cộng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

    Thiết kế dạng sóng ưu việt giúp thoát nước nhanh hơn, tránh các tình trạng ứ đọng nước trên mái gây thấm dột không gian sống.

    Khả năng cách nhiệt tốt cùng khả năng chống lại sự ăn mòn của hóa chất. Tôn inox có thể dễ dàng cán mỏng thành các kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Làm máng xối

Một ứng dụng của tôn inox là làm máng xối cho các công trình. Với khả năng chống ăn mòn rỉ sét cao, tránh các tình trạng bị han rỉ do nước mưa ăn mòn và các tác động từ các tác nhân xấu từ môi trường, giúp tăng tuổi thọ máng xối và công trình. Đồng thời, với bề mặt tôn sáng bóng, nhẵn mịn giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho cacr căn nhà.

Làm hòm, tủ đựng đồ

Với độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, các tủ đựng đồ được làm từ inox có tuổi thọ cao hơn và giúp bạn tránh được tình trạng xâm nhập của các tác nhân như côn trùng, chuột, gián hoặc mối mọt.

Báo giá tôn inox mới nhất tháng 3/2020


Độ dày (mm)

Bề mặt
Giá tôn inox (VNĐ)
Tôn inox 304
Tôn inox 201
0.4 - 1.0
BA
68.000
39.000
0.4 - 6.0 
2B
63.000
39.000
0.5 - 2.0
HL
70.000
41.000
3.0 - 6.0 
No.1
59.000
41.000
6.0 - 12.0 
No.1
55.000
43.000
13.0 - 75.0
No.1
50.000
39.000


Lưu ý: bảng giá tôn inox chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi giá theo biến động của thị trường. Để biết chính xác giá tôn inox mà mình lựa chọn hãy liên hệ trực tiếp với các nhà phân phối và sản xuất chính hãng.
Tôn zacs®+ công nghệ inok™ chống rỉ sét như tôn inox?
Tôn Zacs ®+ Công Nghệ INOK™ là thép mạ hợp kim với lớp mạ 4 lớp ma trận bảo vệ qua quá trình nhúng nóng liên tục. Là sản phẩm tôn lợp mái của NS BlueScope Việt Nam, tôn Zacs®+ ứng dụng công nghệ INOK™ có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét như tôn inox.

Công nghệ INOK™ (INfinitely Outreaching Know – how) là công nghệ mạ tiên phong được sáng tạo và độc quyền bởi BlueScope Úc, lần đầu tiên được áp dụng vào các sản phẩm tôn Zacs®+ tại Việt Nam, tăng cường khả năng chống ăn mòn vượt trội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive