Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Cửa hàng sắt thép xây dựng nào uy tín, giá rẻ tại quận Tân Phú

Bạn đang xây dựng công trình tại quận Tân Phú và có nhu cầu mua sắt thép xây dựng cho công trình của mình nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào uy tín, chuyên nghiệp và có đủ năng lực cung cấp vật liệu cho công trình của bạn. Đọc bài viết sau để tìm hiểu về cửa hàng cung cấp sắt thép chính hãng, giá cả ưu đãi nhất tại Tân Phú và các quận trong thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng sắt thép xây dựng tại quận Tân Phú - Kho thép xây dựng

Kho thép xây dựng có hệ thống cửa hàng sắt thép xây dựng tại quận Tân Phú với đầy đủ các chủng loại thép xây dựng khác nhau, khối lượng đủ lớn để cung cấp cho khách hàng khi có nhu cầu. Không những thuận lợi về khâu vận chuyển sản phẩm mà còn giúp tiết kiệm chi phí và công vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng.

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có không ít các đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng không đảm bảo chất lượng, bán trộn lẫn sắt thép giả, nhái để thu lợi nhuận. Do đó, quý khách nên lựa chọn đơn vị uy tín như Kho thép xây dựng để yên tâm mua hàng chính hãng mà không sợ tiền mất tật mang.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách hàng nhanh nhất.

Xe chuyên chở đầy đủ các loại xe với tải trọng khác nhau sẽ phục vụ khách hàng tận chân công trình nhanh chóng nhất. Xe nhỏ phục vụ công trình nhỏ, xe lớn phục vụ công trình lớn đảm bảo tiến độ giao hàng không chậm trễ.

Công ty hỗ trợ phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khi khách hàng mua đủ khối lượng sản phẩm theo quy định của công ty.


Cách thức mua sắt thép xây dựng tại quận Tân Phú

Quý khách hàng đang có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn, lấy báo giá các loại thép xây dựng tại quận Tân Phú do Tổng công ty phân phối Kho thép xây dựng cung cấp chỉ cần liên hệ hoặc để lại thông tin liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại cho quý khách sớm nhất.
Tổng công ty phân phối Kho thép xây dựng

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: 530 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, HCM

Hotline: 0911 244 288

Email: Khothepxaydung@gmail.com

Kho thép xây dựng chuyên cung cấp các loại sắt thép xây dựng chính hãng tại các quận Tân Phú, Bình Thạnh, Quận 1, Quận 2, Quận 3,....thành phố HCM và hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Ngoài sắt thép xây dựng công ty còn có đầy đủ các loại vật liệu như cát xây dựng, đá xây dựng, gạch, ngói, xi măng, sơn, chống thấm...Quý khách hàng có thể lựa chọn Kho thép xây dựng là đơn vị cung cấp vật liệu hoàn thiện cho công trình của quý vị.

Nguồn: https://khothepxaydung.com/cua-hang-sat-thep-xay-dung-tai-quan-tan-phu/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive