Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Một số cách phân biệt sắt thép xây dựng Việt Nhật chính hãng do LTP cung cấp

Sắt thép Việt Nhật là sản phẩm do công ty TNHH thép Vina Kyoei (VKS) sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản. Sắt thép xây dựng Việt Nhật được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu về chất lượng cao trên thị trường sắt thép xây dựng hiện nay ở Việt Nam.

.

Nhà máy thép Việt Nhật

Đặc điểm nhận dạng của sắt thép Việt Nhật :



Long Thịnh Phát chuyên cung cấp đầy đủ các loại thép do nhà máy Thép Việt Nhật cung cấp : Thép cuộn, thép tròn trơn,thép gân, thép gân ren.

Hiện tại Long Thịnh Phát đã có báo giá dự toán cho năm 2017 để cung cấp cho các công trình triển khai nhập vật liệu và thi công trong thời gian tới .

Để có báo giá thép xây dựng Việt Nhật ngay trong ngày quý khách vui lòng xem báo giá thép Việt Nhật tại đây hoặc gọi trực tiếp cho chung tôi theo số Hotline: 0966.793 939 – 0918 557 133

Xem thêm thông tin các sản phẩm thép xây dựng khác :
Báo giá thép xây dựng tổng hợp
Thép xây dựng Việt Úc
Thép xây dựng Miền Nam
Thép xây dựng Pomina
Thép xây dựng Việt Nhật

Công ty Long Thịnh Phát trong quá trình phát triển hơn 15 năm qua chân thành cảm ơn quý khách hàng,bạn hàng,công ty xây dựng,… đã đồng hành ủng hộ cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Chúng tôi cam kết báo giá thép xây dưng chính xác theo niêm yết của nhà sản xuất đối với nhà phân phối cấp 1,sản phẩm cung cấp luôn có tem mác của nhà máy sản xuất.

NHÀ PHÂN PHỐI SẮT THÉP XÂY DỰNG LONG THỊNH PHÁT

Đường dây nóng PKD : 0966.793 939 – 0918 557 133

Email : Sattheplonghuong@gmail.com Website : https://dailythepxaydung.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive