Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Cách khắc phục hiệu quả hiện tượng khóa tay gạt inox bị ố màu

Trong quá trình sử dụng hàng ngày các sản phẩm khóa tay gạt bằng inox thường có hiện tượng bị ố màu. Vậy đâu là nguyên nhân làm ố màu khóa và làm cách nào để khắc phục hiệu quả hết ố màu?



Nguyên nhân khóa tay gạt inox bị ố màu:

- Quá trình vệ sinh nhà cửa, bị dính các chất tẩy rửa công nghiệp lên khóa làm ố màu;

- Do điều kiện tự nhiên nơi sử dụng khóa: Ở những nơi đất có nhiều phèn trong nước, hơi nước bốc lên lâu ngày có vết ố màu bám trên thân khóa;

- Các loại bụi bẩn, mạt kim loại bám dính lên bề mặt khóa, lâu ngày gây gỉ sét, ố màu;

- Các loại hóa chất như sơn, pu, keo dính lên khóa, sau một thời gian dài cũng gây ố màu cho khóa. Và còn rất nhiều nguyên nhân khác nữa.

Cách khắc phục khóa bị ố màu:

Với những bộ khóa tay gạt làm từ inox thì việc bị ố màu có thể được xử lý rất dễ dàng và hiệu quả bằng cách như sau: Gỡ khóa xuống và đánh bóng, mờ lại toàn bộ tay khóa hoặc bạn cũng có thể dùng giấy nhám mài nếu bị hiện tượng ố màu ít. Sau khi xử lý như trên, các bộ khóa tay gạt nhà bạn sẽ không còn các hiện tượng ố màu, rỉ sét...xảy ra.

Nếu trường hợp sau một thời gian xử lý ố màu như trên mà khóa lại bị ố màu lại thì bạn vui lòng xem lại liệu khóa cửa nhà bạn có phải thực sự làm từ inox hay không nhé.


Lưu ý:
- Nếu là những nơi chính hãng, thì những bộ khóa cửa cao cấp làm từ inox, nhà sản xuất sẽ giữ nguyên bề mặt trắng mờ của inox mà không phủ thêm một lớp keo nào khác dùng để mạ bề mặt sản phẩm.

- Tùy từng loại hóa chất dính vào tay khóa mà bộ khóa tay nắm inox nhà bạn sẽ bị ố màu khác nhau: đen cháy (Inox 201), đen xám (Inox 202), xám vàng (Inox 304)...

- Nếu khóa làm bằng Inox 304 khi bị đổi màu vì hóa chất, khi xử lý bề mặt bằng cách dùng giấy nhám mài đi, dùng máy đánh bóng/ mờ xử lý thì hiện tượng ố màu, chuyển màu sẽ không xảy ra nữa.

Chúc các bạn khắc phục được tốt hiện tượng ố màu của khóa và sử dụng những bộ khóa cửa tay gạt tốt nhất để ít phải bảo dưỡng hay bị ố màu gây mất thẩm mỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive