Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

6 dấu hiệu để nhận biết một chiếc đèn sưởi nhà tắm chính hãng

Với thị trường đèn sưởi nhà tắm đang ngày càng đa dạng chủng loại, mẫu mã cũng như chất lượng thì để một người tiêu dùng mới lần đầu mua sắm thiết bị này có thể chọn mua được sản phẩm tốt, chính hãng, chất lượng nhất không phải chuyện dễ.
Để giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức khi chọn mua sản phẩm này chúng tôi xin đưa ra những dấu hiệu để nhận biết một chiếc đèn sưởi nhà tắm chính hãng.

1. Vỏ hộp đèn sưởi nhà tắm


Vỏ hộp dùng để đựng, bảo vệ sản phẩm và cũng là thứ mà người dùng tiếp xúc và ấn tượng đầu tiên khi mua hàng vì thế mà 1 chiếc đèn sưởi nhà tắm chính hãng sẽ phải có vỏ đẹp, chắc chắn và mang thương hiệu, dấu hiệu riêng của từng hãng. Ví dụ một chiếc hộp đèn sưởi nhà tắm Braun chính hãng phải đạt những điều kiện đó là vỏ hộp được làm bằng bìa carton cứng dày 0.5cm, các góc phải chuẩn vuông vức, những mẫu ghép phải khít với nhau. Và hình ảnh in trên vỏ hộp phải rõ nét.

Một điều quan trọng nữa là trên mỗi vỏ hộp phải có tem thông tin sản phẩm được đóng dấu của đại lý ủy quyền của hãng tại Việt Nam.


2. Thân đèn sưởi nhà tắm


Một chiếc đèn sưởi nhà tắm chính hãng thì phải có một bộ khung thật vững chắc, các chi tiết được lắp khớp với nhau một cách chính xác nhất. Vì là một thiết bị tỏa nhiệt nên vỏ của đèn sưởi phải được làm bằng vật liệu chịu nhiệt tốt, chủ yếu là nhựa cao cấp chống cháy. Khi cầm vào thiết bị chúng ta sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, đầm tay. 
 Một điều quan trọng nữa đó là trên thân đèn phải được gián tem chống hàng giả của bộ công an cung cấp.


3. Bóng đèn sưởi nhà tắm


Đây là bộ phận quan trọng bậc nhất trong đèn sưởi. Một chiếc bóng đèn chính hãng trước tiên phải có logo của hãng in nổi ở đáy đèn. Toàn thân của bóng phải được tráng một lớp kim cương nhân tạo mỏng màu vàng đậm có thể nhìn xuyên bên trong bóng đèn và thấy được dây tóc bóng đèn dày được mắc vào các cực một cách chắc chắn cho dù cầm bóng lắc mạnh thì dây tóc vẫn không hề bị rung chuyển.
Một bộ phận quan trọng nữa là đui đèn, được làm dạng xoắn ốc, giúp bóng được cố định chắc hơn so với loại đui gài bằng chốt. Các đường xoắn ốc phải đều nhau, trơn mượt không một vết xước hay dính 1 hạt cát.


4. Dây điện đèn sưởi nhà tắm


Đèn sưởi là một thiết bị điện công suất cao, vì vậy để đảm bảo tải trọng cũng như an toàn khi sử dụng thì dây diện cũng như phích cắm điện phải thật chất lượng. Dây điện chính hãng gồm 3 dây pha gồm dây nóng, dây lạnh và dây trung hòa để phòng chống chập cháy. Dây điện phải có lõi đồng dày được bao bọc bởi 2 lớp nhựa dẻo cao cấp cách điện tuyệt đối.Chiều dài dây điện dài từ 2 - 4m. Phích cắm tròn bản to đạt tiêu chuẩn EU.

5. Thanh gắn đèn sưởi nhà tắm


Để chiếc đèn sưởi được cố định vững chắc thì giá gắn đèn sưởi cũng phải chắc chắn. Một cái giá gắn đạt chuẩn được làm từ hợp kim cứng không gỉ, đi kèm là những chiếc đinh vít và vít nở đạt chuẩn.

6. Phiếu bảo hành và giấy hướng dẫn sử dụng đèn sưởi nhà tắm

Bên trong một chiếc đèn sưởi chính hãng chắc chắn phải có phiếu bảo hành và giấy hướng dẫn sử dụng. Khi mua hàng quý khách hàng sẽ được ghi phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin, thời gian bảo hành, chế độ bảo hành một cách rõ ràng nhất.


Trên đây là những cách để nhận biết chiếc đèn sưởi nhà tắm chính hãng. Hi vọng với những kiến thức vừa đọc được người tiêu dùng sẽ mua được cho mình chiếc đèn sưởi tốt nhất. 

--->> Tham khảo ngay " 6 dấu hiệu nhận biết chiếc đèn sưởi nhà tắm nhà tắm Kohn Braun chính hãng " để hiểu hơn về thiết bị này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive