Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Tấm xi măng vivaboard giúp ngôi nhà của bạn bền đẹp hơn

Tấm xi măng vivaboard là loại tấm xi măng nhẹ do công ty TNHH Viva Industries Thái Lan sản xuất. Nhờ sự kết hợp các đặc tính dẻo dai của gỗ và sức bền của xi măng tạo nên sản phẩm tấm vivaboard bền đẹp có khả năng chịu lực cao được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, với chi phí thấp.
Tấm xi măng Vivaboard được cấu tạo từ các thành phần gồm có gỗ băm nhuyễn hay còn gọi là dăm gỗ, xi măng và các hóa chất vô cơ ổn định khác. Hỗn hợp các nguyên liệu này được trộn lẫn với nhau, định lượng và ép với áp lực cao rồi được đưa qua lò hấp để đóng rắn rồi qua khoang làm mát giúp nó cân bằng độ ẩm. Tấm Vivaboard được sử dụng trong lĩnh vực thi công các công trình xây dựng nhà ở như làm sàn, làm trần...

Tấm Xi Măng Vivaboard Thái Lan

Những ưu điểm nổi bật của tấm xi măng vivaboard như :
- Khả năng chịu lực, chịu va đập tốt.
- Độ bền cao nhờ các thành phần chịu được ảnh hưởng của yếu tố môi trường như nhiệt độ, độ ẩm,...
- Dễ dàng lắp đặt và thi công
- Nguyên liệu thân thiện với môi trường
- Tiết kiệm chi phí và thời gian
Tấm xi măng vivaboard là loại vật liệu xanh thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại như amiăng, formalderhyde nên quý khách hàng hãy yên tâm sử dụng loại vật liệu tuyệt vời này.
Công ty cổ phần Tất Phú chuyên phân phối và cung cấp các giải pháp thi công tấm vivaboard tại Hà Nội và các tỉnh lân cận phía bắc.
Sản phẩm được Tất Phú phân phối trên toàn bộ hệ thống các kênh Đại lý, công ty xây dựng, các nhà thầu.. đến các cửa hàng nhỏ lẻ vì thế quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng ở bất kì đâu và bất kỳ lúc nào trên tatphu.vn.

Để hiểu rõ quy trình thi công cũng như báo giá tấm vivaboard Thái Lan quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn !

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695  - Ms Thu : 0902.688.695
Tel :  04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive