Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Tấm xi măng - giải pháp mới trong thi công sàn, vách, trần bền đẹp, an toàn

Trước đây có được một hệ thống sàn, vách, trần bền đẹp và sang trọng thì gần như sự lựa chọn ưu tiên nhất đó là làm bằng gỗ. Tuy nhiên làm bằng gỗ thì chi phí sẽ rất lớn mà lại có nguy cơ mối mọt hư hỏng nếu gỗ không thực sự chất lượng. 
Và để khắc phục những nhược điểm đó, và phát triển thêm nhiều tính năng mới thì tấm xi măng đã ra đời. 
Tấm xi măng là một sản phẩm của công nghệ hiện đại, có thành phần chính là xi măng và sợi gỗ nên còn có tên gọi là tấm xi măng sợi cellulose. Sự bền bỉ, khả năng chịu lực cao, cách âm, cách nhiệt tốt, chống mối mọt, và an toàn với sức khỏe là những ưu điểm của loại vật liệu này. 
Công ty cổ phần Tất Phú chuyên phân phối các loại tấm xi măng chính hãng, chất lượng, giá thành hợp lý. Với kinh nghiệm cả thập kỷ trong ngành, Tất Phú là địa chỉ tốt để quý khách gửi gắm lòng tin.
Những loại tấm xi măng Tất Phú đang cung cấp được nhập khẩu trực tiếp chủ yếu từ Thái Lan và Malaysia gồm:
Một loại tấm xi măng cemboard  chất lượng đó là tấm smartboard là sản phẩm chất lượng của tập đoàn SCG Thái Lan được Tất Phú nhập khẩu chính hãng 100%. Thích hợp để làm được cả sàn, vách và trần với nhiều tính năng ưu việt. 
tấm xi măng Smartboard làm sàn
Tấm xi măng vivaboard Thái Lan là loại tấm xi măng dăm gỗ do Công ty TNHH Viva Industries Thái Lan sản xuất. Thích hợp thi công vách và sàn.
Tấm Xi Măng Vivaboard Thái Lan
Tấm xi măng smileboard Thái Lan Là loại tấm xi măng dăm gỗ do công ty TNHH Panel World Thái Lan sản xuất, với nguồn nguyên liệu ổn định và không chứa các chất độc hại ảnh hưởng tới môi trường.
Tấm Xi Măng Smileboard Thái Lan
Tấm xi măng Duraflex Vĩnh Tường là sản phẩm tấm xi măng do Vĩnh Tường sản xuất đây là  loại vật liệu dùng thay thế thạch cao rất thích hợp với khí hậu, thời tiết Việt Nam.
Tấm Duraflex Vĩnh Tường
Tấm xi măng Uco Superflex Malaysia là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn UAC Berhad (Malaysia) trên dây truyền công nghệ ÚC (James Hardie) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và được công ty chúng tôi nhập khẩu 100%.
Tấm Xi Măng Uco SuperFlex Malaysia
Tấm xi măng Vacor có cốt thép là tấm xi măng sợi cellulose mang trong mình những sợi thép polyme cường độ cao giúp loại vật liệu này có độ bền cực tốt thích hợp để làm sàn chịu lực.
Tấm Xi Măng Vacor làm sàn
Tất Phú cam kết tất cả sản phẩm cung cấp ra thị trường đều là sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Để hiểu rõ quy trình thi công cũng như báo giá tấm xi măng chi tiết cho từng loại quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn


CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 – Ngõ 218 – Đường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn – 0977.688.695  – Ms Thu : 0902.688.695
Tel :  04.666.04646 – Email :tatphu.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive