Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tôn mạ màu Việt Pháp sản phẩm cho kỷ nguyên hiện đại, báo giá tôn rẻ nhất Hồ Chí Minh.

Tôn mạ màu Việt Pháp - với dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết bị nhập hoàn toàn từ các nước G7, đưa công ty Công ty Cổ phần tôn mạ màu Việt - Pháp trở thành 1 trong 8 công ty sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới. Tôn mạ màu Việt Pháp - thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường vật liệu xây dựng.
Với tính năng chống ăn mòn vượt trội, màu sắc đa dạng, phong phú, sản phẩm tôn mạ màu không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại :
- Trong công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp: làm vách ngăn, máng xối, trần nhà. Làm nhà xưởng, nhà kho.             tôn mạ màu Việt Pháp
- Trang trí nội, ngoại thất, nhà xưởng, nhà kho.
- Làm cửa cuốn, cửa đi, cửa xếp, và dụng cụ da dụng...

Một số lưu ý bảo vệ tôn mạ màu được lâu bền:

- Để nơi khô ráo, tránh môi trường ẩm ướt
- Khi vận chuyển cần tránh va đập, méo mó trầy xước tôn.
- Tôn được sử dụng càng sớm, càng tốt.
Sau nhiều năm kinh doanh  trong lĩnh vực cung cập vật liệu xây dựng, SaigonCMC đã có bề dày kinh nghiệm và được đánh giá là một trong những nhà cung cấp uy tín nhất khu vực Miền Nam.Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại sản phẩm với giá thành tốt nhất,cam kết về số lượng cũng như tiến  độ trong quá trình cung cấp.
Hiện tại Sài Gòn CMC chuyên cung cấp các loại tôn tại khu vực thành phồ Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, chúng tôi có kho hàng trên khắp tất các các quận cũng như các tỉnh lân cận, với đội ngũ xe lớn, nhỏ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình SaigonCMC sẵn sàng cơ động vận chuyển sản phẩm tới tận công trình cho khách hàng.
*Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc báo giá tôn mạ màu Việt Pháp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây !

Nguồn  :  giatonthep.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive