Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2022

Tại sao ván sàn gỗ công nghiệp tại Kovisan lại được khách hàng tin dùng?

 Kovisan là một trong những doanh nghiệp trẻ chuyên cung cấp các loại sản phẩm thiết kế nội thất nói chung cũng như sàn gỗ công nghiệp nói riêng. Doanh nghiệp ngày càng khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong lĩnh vực sàn gỗ bởi sự tin tưởng và tiêu dùng của khách hàng. Vậy vì sao Kovisan lại được yêu thích đến như vậy.

  • Kovisan chuyên cung cấp các dòng sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp giá rẻ uy tín, chính hãng với đa dạng các thương hiệu lớn ở nội địa và quốc tế.

  • Sản phẩm ván sàn tại Kovisan luôn cam kết chuẩn 100% hàng chính hãng, với đầy đủ các loại giấy tờ, chứng từ hóa đơn chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.



➤ Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối mà không qua bên trung gian thứ ba nên giá thành vô cùng cạnh tranh, đi cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. 


➤ Đội ngũ kỹ sư tư vấn tận tình, giàu kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn đảm bảo mang đến những sự tư vấn hợp lý nhất cho không gian của bạn. 


➤ Dịch vụ thi công lắp đặt nhanh chóng, tuân thủ yêu cầu kỹ thuật đến từ đội thợ thi công lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. 


➤  Bảo hành sản phẩm chính hãng theo thời gian nhà sản xuất cung cấp. 


Xem thêm: Báo giá ván gỗ công nghiệp mới nhất 2022

Địa chỉ liên hệ 

KOVISAN – NHÀ PHÂN PHỐI SÀN GỖ UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Địa Chỉ: T3 – Số 24 – Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội.

Website: Kovisan.com 

Hotline: 0852.852.386




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive