Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Nhà phân phối sắt thép xây dựng uy tín số 1 tại Đà Nẵng

Nếu quý khách hàng quan tâm mong muốn tìm được một đại lý sắt thép xây dựng uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng thì hãy đọc ngay bài viết sau đây.

Đại lý sắt thép xây dựng cấp 1 tại Đà Nẵng - Kho thép xây dựng

Công ty phân phối Kho thép xây dựng là đại lý sắt thép xây dựng cấp 1 tại Đà Nẵng của rất nhiều thương hiệu sắt thép xây dựng nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam như Hòa Phát, Việt Nhật, Pomina, Miền Nam,.... Khi mua thép xây dựng tại Kho thép xây dựng quý khách được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi so với nhiều đơn vị cung cấp khác trên thị trường.


Mua sắt thép tại Kho thép xây dựng bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:
- Quý khách được tư vấn và báo giá chính xác nhất, nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.
- Hỗ trợ phí vận chuyển cho tất cả khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh lân cận nếu mua đủ khối lượng sản phẩm theo quy định của công ty.
- Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, quy trình làm việc đặt hàng đơn giản cho khách hàng.

Ngoài sắt thép xây dựng công ty còn cung cấp rất nhiều các loại vật liệu xây dựng khác như đá xây dựng, cát xây dựng, gạch ngói, xi măng, sơn nước, chống thấm...Quý khách có thể mua kết hợp các loại vật liệu xây dựng cho công trình của mình để được hưởng chiết khấu cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực làm việc nếu phải làm việc với nhiều đơn vị khác nhau.

Tổng công ty phân phối Kho thép xây dựng với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và cung cấp các loại vật liệu xây dựng. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng, giá cả cạnh tranh cho quý khách hàng trong cả nước. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng và các bạn khi có nhu cầu về vật liệu xây dựng! Hệ thống đại lý có mặt tại Đà Nẵng và hầu hết các tỉnh thành, chúng tôi sẵn sàng giao hàng cho quý khách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí vận chuyển nhất.
Bảng giá sắt thép xây dựng mới nhất 2019 tại Đà Nẵng



>> Tham khảo thêm báo giá thép hôm nay ở các tỉnh thành trong cả nước.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được đại lý hay cửa hàng thép xây dựng tại Đà Nẵng đủ tin tưởng và an tâm cho các bạn lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam