Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Giá thép xây dựng Miền Nam tháng 11/2018 tại TPHCM tăng hay giảm ?

Giới thiệu về Thép Miền Nam

Thép xây dựng Miền Nam là một trong những hãng sắt thép xây dựng lớn nhất hiện nay. Thép Miền Nam nổi tiếng với việc chú trọng đầu tư vào dây chuyền sản xuất, công nghệ, thiết bị đều được cung ứng bởi Tập đoàn Danieli – Italy ( Đây là một trong những hãng chế tạo hàng đầu thế giới về các loại dây chuyền cán và luyện thép. Những dây chuyền sản xuất thép gắn mác thương hiệu Danieli luôn được giới chuyên môn khẳng định chất lượng số 1 Italia và cũng như trên toàn thế giới. Danieli luôn ứng dụng những công nghệ tự động hóa hiện đại và tiên tiến nhất để điều khiển quá trình sản xuất các sản phẩm của mình ).

nhà máy thép Miền Nam
Với công nghệ sản xuất hiện đại hãng thép Miền Nam tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng gồm thép cuộn Miền Nam, thép vằn Miền Nam, thép tròn trơn Miền Nam. Tất cả sản phẩm đều nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia, kỹ sư xây dựng, chủ thầu xây dựng cho tới những người thợ xây. Vì thế chọn thép Miền Nam cho công trình là quyết định đúng đắn của bạn.

Giá thép xây dựng Miền Nam tháng 11/2018 tăng hay giảm ?

Hãng thép Miền Nam làm rất tốt trong công tác bình ổn giá để giúp các đại lý thép xây dựng cũng như người tiêu dùng không gặp nhiều khó khăn khi mua hàng. Tuy nhiên ít nhiều thì thị trường thép xây dựng cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thép xây dựng Miền Nam. Vì thế việc cập nhật giá thép xây dựng Miền Nam nhanh nhất, chính xác nhất giúp cho người tiêu dùng có được những quyết định mua hàng sáng suốt hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Công ty TNHH Kho thép xây dựng là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các loại sắt thép xây dựng uy tín trên toàn quốc. Tự hào lại đại  lý cấp một chiến lược của rất nhiều hãng thép nói chung và thép Miền Nam nói riêng. 
Để biết được gía thép tăng hay giảm, bản đọc vui lòng tham khảo bảng báo giá thép xây dựng Miền Nam tháng 11/2018 tại TPHCM cập nhật mới nhất tại kho thép xây dựng

Lưu ý:

  • Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%
  • Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua thẻ
  • Chỉ giao tiền khi đã nhận được và kiểm tra sản phẩm cẩn thận

Cam kết của công ty khi đặt mua sản phẩm:

  • Sản phẩm 100% mới, chính hãng, có bảo hành về chất lượng
  • Đáp ứng được các yêu cầu đưa ra cho sản phẩm sắt-thép xây dựng như: độ gỉ sét thấp hơn hẳn so với sắt-thép thông thường,độ bền cơ học cao, sức chịu lực tốt,chất lượng đảm bảo,được kiểm nghiệm và chứng nhận
  • Đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ như:nước thép sáng, các gai thép đều, các thanh thép tròn, không méo mó
  • Nếu phát hiện sản phẩm giả mạo, đền bù  200% tổng hóa đơn. Nếu không đúng mẫu mã,quý khách có thể đổi trả miễn phí, mọi chi phí công ty sẽ chịu
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn thành phố HCM và những đơn hàng có hóa đơn từ 200 triệu. Giao hàng tận công trường, trong 2h ngay sau khi đặt hàng.
Công ty Kho Thép Xây Dựng là một trong số ít đại lý cấp 1, nhà phân phối uy tín của thương hiệu thép Miền Nam lại đạt trên chuẩn. Phục vụ nhanh chóng, mặt bằng rộng rãi, đáp ứng đầy đủ yêu cầu khách hàng đưa ra như về số lượng thép lớn, giao hàng nhanh chóng,…Và là một trong những đơn vị hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất cho thép Miền Nam. Đến với Kho Thép Xây Dựng bạn sẽ nhận được mức giá bình ổn nhất, tốt nhất kể cả khi thị trường thép có quá nhiều biến động.
Hotline mua thép tại bình phước
Ngoài ra Kho Thép Xây Dựng còn cung cấp rất nhiều sắt thép xây dựng của các thương hiệu lớn khác cho quý khách hàng chọn lựa. Tất cả các thắc mắc của khách hàng về giá cũng như chất lượng thép sẽ được giải đáp nếu như bạn liên hệ với chúng tôi. Muốn mua thép tốt, giá phải chăng, phục vụ tận tình đừng quên Kho Thép Xây Dựng bạn nhé!
NHÀ PHÂN PHỐI CÔNG TY TNHH KHO THÉP XÂY DỰNG
Đường dây nóng : 0911.244.288
website: khothepxaydung.com
Mail:  khothepxaydung@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam