Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Báo giá thép xây dựng rẻ như giá tận nhà máy cập nhật 24h

Hiện nay thị trường thép đang khá bất ổn, giá cả lên xuống thất thường và có sự chênh lệch lớn giữa các nhà cung cấp. Vì thế người tiêu dùng rất khó để chọn cho mình 1 nhà phân phối chất lượng đáng tin cậy. 
Nhà phân phối sắt thép xây dựng Minh Khôi chuyên cung cấp thép xây dựng đầy đủ chủng loại của những nhãn hiệu thép nổi tiếng như thép Pomina, Việt Nhật, Việt Úc, Miền Nam,...
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng, nhưng MINH KHÔI vẫn giữ được thương hiệu của mình nhờ sự tin tưởng của khách hàng qua quá trình hợp tác và hình thành lâu dài của đơn vị sắt thép. Để đạt được những thành tựu và sự tin tưởng đó chúng tôi luôn tuân thủ các quy tắc bán hàng nghiêm ngặt từ ban điều hành kinh doanh, phân phối ra thị trường là: Sản phẩm uy tín , có đầy đủ nhãn mác lô gô của nhà sản xuất, chất lượng đảm bảo, trung thực trong buôn bán, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng có nhu cầu mua thép hay chọn lựa mặt hàng sử dụng. 
Với phương châm hoạt động:

         Sản phẩm uy tín-giá hàng cạnh tranh-giao hàng nhanh chóng

Minh Khôi Steel cam kết mang đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng nhất cùng với mức giá hết sức ưu đãi. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động nhiệt tình, cùng với sự trợ giúp của dàn máy móc hiện đại cùng đoàn xe vận chuyển lớn nhỏ hàng chục chiếc các loại chúng tôi cam kết giao hàng cho quý khách một cách nhanh nhất và luôn luôn đúng hẹn. 
Minh Khôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thép xây dựng chi tiết được cập nhật hôm nay. 

Mọi thông tin xin liên hệ tới phòng kinh doanh theo hotline: 0902571163_0979090393

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive