Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tôn mạ kẽm , ứng dụng báo giá và nhà cung cấp tại Hồ Chí Minh

Tôn mạ kẽm

Tôn mạ kẽm sản phẩm được sử dụng rộng rãi,bất kể từ thành thị đến nông thôn. Ứng dụng phổ biến trong dân dụng cũng như công nghiệp bởi chất lượng sản phẩm đi kèm với giá cả hợp lí,sự hữu dụng phù hợp cho nhiều trang thiết bị.
Ứng dụng Tôn mạ kẽm :
Tôn mạ kẽm  thường được dùng ở phụ tùng máy móc tự động, dụng cụ điện gia dụng, vật liệu xây dựng ( trần nhà, đòn tay, khung xương nhà, tường...)
Trong quá trình sản xuất ,quá trình nhúng nóng một lớp kẽm mỏng được phủ lên bề mặt kim loại, sản phẩm tôn mạ kẽm được bảo vệ cách ly khỏi môi trường xung quanh để chống rỉ sét, đảm bảo độ bền đẹp cho kim loại nền. Bên cạnh đó sản phẩm mạ kẽm thích nghi với nhiều loại môi trường và ứng dụng khác nhau, giá trị gia tăng khi sử dụng phù hợp những khách hàng có nhu cầu với số lượng lớn.
                                 cuộn tôn mạ kẽm                                     
Hình ảnh cuộn tôn mạ kẽm
Hệ thống phân phối :
Để đáp ứng nhu cầu cũng như đem lại sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng, Sài Gòn CMC có hệ  thống kho hàng trên khắp các quận tại Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận,Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình hướng dẫn khách hàng lựa chọn, sử dụng và bảo quản sản phẩm, đảm bảo vận chuyển nhanh chóng đến công trình.
Sài Gòn CMC chuyên cung cấp các loại tôn,sắt thép, vật liệu xây dựng khu vực phía nam đặc biệt khu vực thành phồ Hồ Chí Minh và  các tỉnh giáp ranh.
Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm tôn mạ kẽm và báo giá tôn mạ kẽm  tốt nhất , Xin vui lòng 
Nguồn : giatonthep.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam