Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Tìm hiểu về loại vật liệu tuyệt vời - tấm xi măng vivaboard

Chắc hẳn đã nhiều người từng nghe đến tấm xi măng vivaboard, thậm chí đã từng thấy và sử dụng. Nhưng không nhiều người hiểu rõ về tấm vivaboard, về cấu tạo, ưu điểm và ứng dụng của loại vật liệu tuyệt vời này. 
Vậy tấm vivaboard là gì ?
Tấm vivaboard được cấu tạo từ các thành phần gồm gỗ băm nhuyễn hay còn gọi là dăm gỗ, sợi gỗ hay sợi cellulose, xi măng và các hóa chất vô cơ ổn định khác. Hỗn hợp các nguyên liệu này được trộn lẫn với nhau, định lượng và ép với áp lực cao rồi được đưa qua lò hấp để đóng rắn, sau đó được đưa qua khoang làm mát giúp nó cân bằng độ ẩm.

Tấm Xi Măng Vivaboard Thái Lan

Nhờ sự kết hợp các đặc tính dẻo dai của gỗ và sức bền của xi măng tạo nên một sản phẩm tấm xi măng với rất nhiều tính năng ưu việt như :
- Khả năng chịu lực, chịu va đập tốt.
- Độ bền cao nhờ các thành phần chịu được ảnh hưởng của yếu tố môi trường như nhiệt độ, độ ẩm,...
- Dễ dàng lắp đặt và thi công
- Nguyên liệu thân thiện với môi trường
- Tiết kiệm chi phí và thời gian
Nhờ những tính năng ưu việt như vậy tấm vivaboard được ứng dụng nhiều trong xây dựng với các hạng mục như : làm sàn nhà, sàn nâng kho nhà xưởng, làm vách ngăn, vách trang trí...


Hiện tại Tatphu.vn là trang cung cấp chính thức các thông tin về sản phẩm tấm xi măng vivaboard tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm tấm vivaboard chính hãng cho các đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc, và cung cấp sản phẩm vận chuyển tới tận công trình xây dựng.
Với kinh nghiệm xây dựng và phát triển hơn 10 năm trong ngành công ty cổ phần Tất Phú cam kết cung cấp tới khách hàng sản phẩm tấm vivaboard chính hãng có chất lượng tốt nhất cũng như giá cả tốt nhất.
Để hiểu rõ quy trình thi công cũng như nhận được báo giá tấm vivaboard chi tiết nhanh nhất quý khách hàng vui long liên hệ với chúng tôi theo thông tin.


CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 – Ngõ 218 – Đường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn – 0977.688.695 – Ms Thu : 0902.688.695
Tel : 04.666.04646 – Email :tatphu.com@gmail.com

  1 nhận xét:

  1. Tấm xi măng vivaboard chính hãng tại Tất Phú cung cấp giải pháp toàn diện thi công trần vách sàn.

    Trả lờiXóa

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive