Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Cách để chọn được cho công trình của mình loại tấm xi măng thích hợp

Mỗi công trình có một mục đích sử dụng khác nhau, kết cấu khác nhau vì thế mà các loại vật liệu sử dụng cũng khác nhau, thậm chí cùng là tấm xi măng nhưng mỗi hạng mục công trình lại sử dụng 1 loại khác nhau. 
Hiện trên thị trường có khá nhiều loại tấm xi măng, ứng dụng chủ yếu là làm sàn, vách, trần nhà ở, gác xép hoặc là kho xưởng. 
Điểm tên những loại tấm xi măng chất lượng như :
Tấm xi măng cemboard  hay còn gọi là tấm smartboard là sản phẩm chất lượng của tập đoàn SCG Thái Lan được Tất Phú nhập khẩu chính hãng 100%. Thích hợp để làm được cả sàn, vách và trần với nhiều tính năng ưu việt. 
tấm xi măng Smartboard làm sàn
Tấm xi măng vivaboard Thái Lan là loại tấm xi măng dăm gỗ do Công ty TNHH Viva Industries Thái Lan sản xuất. Thích hợp thi công vách và sàn.
Tấm Xi Măng Vivaboard Thái Lan
Một sản phẩm chất lượng nữa đến từ xứ sở chùa vàng là Tấm xi măng smileboard Là loại tấm xi măng dăm gỗ do công ty TNHH Panel World Thái Lan sản xuất, với nguồn nguyên liệu ổn định và không chứa các chất độc hại ảnh hưởng tới môi trường.
Tấm Xi Măng Smileboard Thái Lan
Một sản phẩm chất lượng được sản xuất tại Việt Nam là Tấm xi măng Duraflex  là sản phẩm do Vĩnh Tường sản xuất đây là  loại vật liệu dùng thay thế thạch cao rất thích hợp với khí hậu, thời tiết Việt Nam.
Tấm Duraflex Vĩnh Tường
Một sản phẩm đại diện cho khả năng chịu nước của tấm xi măng là Tấm Uco Superflex  là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn UAC Berhad (Malaysia) trên dây truyền công nghệ ÚC (James Hardie) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và được công ty chúng tôi nhập khẩu 100%.
Tấm Xi Măng Uco SuperFlex Malaysia
Một sản phẩm thể hiện cho độ bền chắc của tấm xi măng là Tấm Vacor có cốt thép là tấm xi măng sợi cellulose mang trong mình những sợi thép polyme cường độ cao giúp loại vật liệu này có độ bền cực tốt thích hợp để làm sàn chịu lực.
Tấm Xi Măng Vacor làm sàn
Tất Phú cam kết tất cả sản phẩm cung cấp ra thị trường đều là sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Để hiểu rõ quy trình thi công cũng như báo giá tấm xi măng chi tiết cho từng loại quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 – Ngõ 218 – Đường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn – 0977.688.695  – Ms Thu : 0902.688.695
Tel :  04.666.04646 – Email :tatphu.com@

  1 nhận xét:

  1. Chọn được tấm xi măng phù hợp giúp cho công trình của bạn bền đẹp hơn, tiết kiệm hơn

    Trả lờiXóa

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive